RMG Technologies Vietnam

Nhân viên xuất sắc tháng 7/2023
Nhân viên xuất sắc tháng 7/2023
01/08/2023

Trao giải nhân viên xuất sắc tháng 7 năm 2023 và niềm vui của công ty

Tháng 7/ 2023 vừa rồi, Qua những lời động viên và thấy được nhiều tấm gương tại công ty RMG. Anh Nguyễn Hữu Thành đã quyết tâm trở thành nhân viên xuất sắc. Suốt tháng 7 anh đã nổ lực chăm chút các sản phẩm của mình và tìm ra nhiều cách để tăng năng suất trong công việc. Qua đó ban lãnh đạo đã ghi nhận kết quả của anh và trao cho anh niềm vui bằng những phần thưởng tinh thần đầy ý nghĩa.

Bên cạnh đó phòng Sale & Marketing cũng đã ghi nhận thêm thành tích của anh Lê Hoài Trung đã nhiệt tình tìm kiếm khách hàng nhằm tăng thêm doanh thu cho công ty. Anh Trung đã nổ lực tìm kiếm thêm những khách tiềm năng, đồng thời nổ lực chăm sóc các khách hàng cũ và đã nhận được nhiều đơn hàng tích cực trong tháng 7 vừa qua. Ban lãnh‌ đạo ‌rất đánh giá cao kết quả này của anh Trung.

Ông Nguyễn Ngọc Luyễn cho hay: “Tôi rất vui vì các bạn đã luôn nỗ lực hết mình trong công việc, mong rằng những món quà tinh thần của công ty sẽ mang lại niềm vui và nhiệt huyết cho các bạn”.

Danh sách nhân viên được vinh danh:

  1. Nguyễn Hữu Thành - Phòng CNC
  2. Lê Hoài Trung - Phòng kinh doanh

Ban lãnh đạo khen thưởng hai bạn nhân viên xuất sắc

Hai bạn nhân viên Nguyễn Hữu ThànhLê Hoài Trung đang nhận giải thưởng từ ban lãnh đạo RMG. Anh Cái Huy Ân đang phát các phần quà tinh thần cho hai nhân viên RMG, anh mong công ty RMG sẽ ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

nhân viên xuất sắc tháng 7

nhân viên xuất sắc tháng 7

Nhân viên xuất sắc tháng 7 2023

Go Top