RMG Technologies Vietnam

Nhân viên xuất sắc tháng 7/2024
Nhân viên xuất sắc tháng 7/2024
01/08/2024

Tháng 7 vừa qua là một tháng đầy sôi động và thành công của công ty RMG. Bên cạnh những nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên, có bốn cá nhân đã đặc biệt nổi bật và đạt được những thành tích xuất sắc.

Những gương mặt sáng giá của tháng 7

  • Anh Đoàn Văn Phương, Phòng điện tự động: Với tinh thần trách nhiệm cao anh Phương đã đóng góp rất lớn vào việc nâng cao hiệu suất của phòng điện tự động, góp phần tiết kiệm chi phí và tăng năng suất lao động.

Nhân viên xuất sắc tháng 7 2024

  • Anh Huỳnh Thanh Phùng, Phòng thiết kế: Những thiết kế sáng tạo của anh Phùng không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm mà còn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Nhân viên xuất sắc tháng 7 2024

  • Anh Phan Văn Điệp, Phòng CNC: Với kỹ năng chuyên môn cao và sự tỉ mỉ, anh Điệp đã hoàn thành xuất sắc các công việc được giao, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ở mức tốt nhất.

Nhân viên xuất sắc tháng 7 2024

  • Chị Đỗ Trần Mai Thảo, Phòng kinh doanh: Nhờ sự nhiệt tình, năng động và khả năng giao tiếp tốt, chị Thảo đã đạt được những kết quả kinh doanh vượt trội, góp phần tăng doanh thu cho công ty.

Nhân viên xuất sắc tháng 7 2024

Lời cảm ơn và động viên từ Ban Lãnh đạo

Ban Lãnh đạo công ty xin gửi lời chúc mừng chân thành đến bốn cá nhân xuất sắc đã đạt được những thành tích đáng nể. Sự đóng góp của các anh/chị là nguồn động lực to lớn để toàn thể nhân viên cùng nhau phấn đấu.

Ông Nguyễn Ngọc Luyễn, Quản lý xưởng RMG miền Nam cho hay: “Ban Lãnh đạo cũng mong muốn tất cả các nhân viên sẽ tiếp tục phát huy tinh thần làm việc hết mình, sáng tạo và đoàn kết. RMG luôn tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân được phát triển năng lực và khẳng định bản thân. Chúng tôi tin rằng RMG là một môi trường làm việc lý tưởng để các bạn gắn bó lâu dài và cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng”.

Nhân viên xuất sắc tháng 7 2024

Lời nhắn nhủ đến toàn thể nhân viên

Thành công của mỗi cá nhân chính là thành công chung của toàn công ty. Hãy cùng nhau nỗ lực, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm để cùng RMG phát triển bền vững.

Go Top