RMG Technologies Vietnam

Nhân viên xuất sắc tháng 5/2024
Nhân viên xuất sắc tháng 5/2024
14/06/2024

Nhân viên xuất sắc tháng 5

Nhằm động viên tinh thần và ghi nhận những đóng góp xuất sắc của các nhân viên trong tháng 5 vừa qua, Ban Giám đốc xin trân trọng khen thưởng 3 cá nhân sau: Anh Nguyễn Thanh Quan, Anh Lê Hoài Trung, Anh Lê Văn Duyên.

1. Nguyễn Thanh Quan - Phòng Giao nhận:

  • Anh Quan có kỹ năng giao tiếp tốt, luôn vui vẻ, hòa đồng và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp. Nhờ vậy, anh tạo được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đồng nghiệp, góp phần nâng cao hình ảnh của công ty.
  • Ngoài ra anh Quan luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, dù là công việc đơn giản hay phức tạp. Anh cũng luôn chủ động tìm kiếm giải pháp làm sao để giao hàng để khách hàng luôn hài lòng nhất.
  • Anh Quan luôn đặt lợi ích của công ty lên hàng đầu và sẵn sàng làm việc ngoài giờ để hoàn thành tốt công việc. Anh cũng luôn quan tâm, giúp đỡ những đồng nghiệp và chia sẻ kinh nghiệm của mình cho họ.

Nhân viên xuất sắc tháng 5 2024

2. Lê Hoài Trung - Phòng Kinh doanh

  • Anh Trung có kỹ năng đàm phán tốt, thuyết phục khách hàng hiệu quả và chốt được nhiều đơn hàng tiềm năng. Điều này được thể hiện qua buổi triển lãm tháng 5 VIETNAM WAREHOUSING & AUTOMATION SHOW 2024 vừa qua. Anh đã chốt thành công 3 đơn hàng, điều này đã được ban lãnh đạo ghi nhận và đánh giá cao năng lực của anh.
  • Đặt biệt hơn hết anh cũng có kiến thức sâu rộng về thị trường và sản phẩm, giúp anh có thể tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất.
  • Anh Trung luôn có những bí quyết riêng để tìm kiếm khách hàng và tăng doanh số cho công ty. Anh luôn đặt ra mục tiêu cao và nỗ lực hết mình để hoàn thành mục tiêu đó. Anh không ngại khó khăn, thử thách và luôn có tinh thần học hỏi để nâng cao kiến thức và kỹ năng của bản thân.

Nhân viên xuất sắc tháng 5 2024

3. Lê Văn Duyên - Phòng CNC:

  • Anh Duyên có kỹ năng chuyên môn cao và thành thạo trong việc sử dụng các máy móc, thiết bị trong phòng CNC. Anh luôn hoàn thành công việc một cách chính xác và nhanh chóng.
  • Hơn hết anh Duyên luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng chi tiết công việc, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất.
  • Đây là điều không thể nhắc đến khi nhắc tới anh Duyên. Anh luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn lao động, đảm bảo an toàn cho bản thân và cho những người xung quanh.

Nhân viên xuất sắc tháng 5 2024

Ông Nguyễn Ngọc Luyễn cho biết: “Hy vọng rằng những phần thưởng và lời khen ngợi này sẽ là động lực để các bạn tiếp tục cố gắng phấn đấu, rèn luyện và hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. Đồng thời, cũng là tấm gương sáng để các nhân viên khác noi theo”.

Go Top