Hành Trình tham quan xưởng RMG mang lại cơ hội để khách hàng hợp tác lâu dài
20/11/2023
Tham quan xưởng sản xuất RMG là một trải nghiệm không thể thiếu khi khách hàng muốn nâng cấp quy trình sản xuất của mình. Vậy, khi tham quan xưởng sản xuất RMG, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích gì?
Giá trị cốt lõi về chăm sóc khách hàng của RMG
31/10/2023
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của RMG đặt người dùng làm trọng tâm, chú trọng sáng tạo, không ngại thử thách để dẫn đầu thị trường SMT.
Máy DEPRAG tại gian hàng RMG thu hút nhiều khách hàng quan tâm trong buổi triển lãm NEPCON 2023
09/09/2023
Ông Sommer - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á Công ty Deprag cho hay: Chúng tôi muốn mang lại sự tiện dụng cho khách hàng vì thế chúng tôi tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đây là cách mà chúng tôi thể hiện lòng biết ơn đối với khách hàng của mình.
Kết nối gần 300 thương hiệu ngành điện tử tại NEPCON 2023
06/09/2023
NEPCON Việt Nam 2023 thu hút sự góp mặt của các đơn vị triển lãm đến từ hơn 10 quốc gia, vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Đức, Ấn Độ… tham gia trưng bày trực tiếp và tổ chức các gian hàng quốc tế trực tuyến.
Cách RMG chinh phục khách hàng doanh nghiệp
08/08/2022
Nhờ tạo được nhiều trãi nghiệm giá trị cho khách hàng, RMG đã trở thành người đồng hành thân thiết của hơn 300 doanh nghiệp trên khắp lãnh thổ Việt Nam. RMG ra đời cách đây hơn 14 năm, đã giúp các doanh nghiệp FDI không phải lo về nguồn cung về nguyên vật liệu, thiết bị tự động, dịch vụ sửa chữa ... . Năm 2022, RMG tiếp tục cải thiện từ dịch vụ tới sản phẩm nhằm mang lại cho khách hàng những trãi nghiệm trọn vẹn hơn.