Dịch vụ chăm sóc khách hàng của RMG đặt người dùng làm trọng tâm, chú trọng sáng tạo, không ngại thử thách để dẫn đầu thị trường SMT.
Đại diện RMG – Ông Lê Thanh Tùng cho biết “nhiều năm qua RMG liên tục hướng đến sự đổi mới và thúc đẩy sự phát triển bền vững. Mỗi sản phẩm, dịch vụ của RMG đều mang mục tiêu nâng cao sự thỏa mãn khách hàng”.
Giá trị cốt lõi quyết định sống còn của RMG là đặt khách hàng làm trọng tâm. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng của RMG luôn tận tâm với công việc. Bên cạnh đó RMG còn đẩy mạnh đầu tư thêm những máy móc thiết bị mới nhằm tăng hiệu quả trong sản xuất để mang nhiều giá trị hơn cho khách hàng.
Đối với các sản phẩm tự động hóa, do đặc thù sản phẩm có kích thước lớn nên RMG triển khai thêm hình thức sửa chữa tại xưởng của khách hàng với khẩu hiệu "Vì khách hàng phục vụ tận nơi". Kỹ thuật viên sẽ đến xưởng khách hàng để kiểm tra và sửa chữa, giúp tiết kiệm thời gian. Trong trường hợp thiết bị cần mang về xưởng RMG, RMG cung cấp luôn dịch vụ trọn gói cho khách hàng. Điều này tạo thuận tiện cho khách hàng và đảm bảo an toàn sản phẩm.
Ông Nguyễn Ngọc Luyễn cho biết: "Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm là yếu tố cốt lõi giúp chúng tôi dẫn đầu thị trường SMT trong suốt các năm qua. Tại đơn vị, đội ngũ ưu tiên sửa chữa linh kiện, duy trì tuổi thọ sản phẩm, trước khi thay mới nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng”.
RMG còn được chọn là Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo năm 2023. Đây là minh chứng cho mọi sự nổ lực tận tâm phục vụ khách hàng của RMG.