RMG Technologies Vietnam

Nhân viên xuất sắc tháng 6/2024
Nhân viên xuất sắc tháng 6/2024
01/07/2024

Danh sách nhân viên được khen thưởng

1. Nguyễn Hữu Thành - Phòng CNC: Thành tích: Đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm theo yêu cầu.

Nhân viên xuất sắc tháng 6 2024

2. Trần Thế Nam - Phòng Điện Tự Động: Thành tích: Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động sáng tạo trong công việc. Đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sửa chữa, bảo trì các thiết bị điện tự động một cách tỉ mỉ nhất.

Nhân viên xuất sắc tháng 6 2024

3. Huỳnh Văn Danh - Phòng Lắp Ráp: Thành tích: Luôn nỗ lực hoàn thành tốt công việc được giao, có tinh thần làm việc nhóm cao. Đã đóng góp tích cực vào việc nâng cao năng suất lao động của phòng Lắp Ráp.

Nhân viên xuất sắc tháng 6 2024

4. Dương Tấn Đạt - Phòng Lắp Ráp: Thành tích: Có tinh thần học hỏi cao, luôn trau dồi kỹ năng và kiến thức chuyên môn. Đã có nhiều sáng kiến cải tiến quy trình công việc, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng Lắp Ráp.

Nhân viên xuất sắc tháng 6 2024

Lời khen ngợi

Ông Lê Thanh Tùng - Giám đốc công ty RMG gửi lời khen ngợi và trân trọng đến những đóng góp tuyệt vời đến nhân viên xuất sắc trong tháng 6 vừa qua. Hy vọng rằng các anh em sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu để đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong công việc.


Nhân viên xuất sắc tháng 6 2024

Khuyến khích

Công ty luôn quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất cho cán bộ, nhân viên phát triển và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ban Giám đốc mong rằng các bạn sẽ tiếp tục thi đua học tập, rèn luyện, sáng tạo để xứng đáng với niềm tin của Ban Giám đốc và tập thể Công ty RMG.

Go Top