RMG Technologies Vietnam

Nhân viên xuất sắc tháng 8/2023
Nhân viên xuất sắc tháng 8/2023
01/09/2023

Tháng 8 năm 2023 một ngày vui của ban lãnh đạo khi trao tặng phần thưởng cho nhân viên xuất sắc

Năm 2023 là năm mà RMG đang tập trung cho mãn tự động hóa. Để sản phẩm tự động hóa của RMG được đưa ra thị trường nhanh nhất, tốt nhất thì không thể thiếu những nhân viên tận tâm tới nghề, làm hết mình vì công việc. Ở phòng cơ khí hàn - anh Đỗ Minh Hội nhân viên kỳ cựu tại RMG đã có những nổi trội đáng lưu ý. Với việc tự kỹ luật bản thân mình anh Hội đã hoàn thành tốt công việc của mình nhanh nhất, hiệu quả nhất để đáp ứng được tiêu chí mà ban lãnh đạo đề ra. Bên cạnh đó tại phòng điện tự động - anh Đinh Quang Chúc cũng thể hiện xuất sắc sức trẻ của mình, qua việc đóng góp ý tưởng sáng tạo, tinh thần đổi mới không ngừng của thế hệ trẻ. Anh đã góp phần mang lại những sản phẩm tự động hiệu quả cao tới tay khách hàng.

Trong bối cảnh hiện nay, RMG rất cần những nhân viên giỏi như vậy. Và đó là niềm hạnh phúc của RMG trong năm "KHÁT VỌNG  2023". Ông Nguyễn Ngọc Luyễn cũng góp phần tạo động lực thêm tới những nhân viên của mình: "Người ta nghĩ rằng môi trường kỹ thuật sẽ khô khan chỉ có làm và làm, ít chú ý tới nhân viên, Nhưng với RMG thì khác, Ban lãnh đạo RMG luôn chú ý quan tâm tạo động viên cho các nhân viên của mình. Phần thưởng nhân viên hằng tháng luôn có cho các bạn biết phấn đấu, nổ lực tận tâm với công việc. Còn bạn nào chưa nhận được phần thưởng nhân viên xuất sắc thì nổ lực lên nhé"

Danh sách nhân viên được vinh danh:

  1. Đỗ Minh Hội - Phòng Cơ Khí Hàn
  2. Đinh Quang Chúc - Phòng Điện Tự Động

Ban lãnh đạo khen thưởng hai bạn nhân viên xuất sắc

Hai bạn nhân viên Đỗ Minh HộiĐinh Quang Chúc đang nhận giải thưởng từ ban lãnh đạo RMG. Anh Cái Huy Ân - Quản lý sản xuất chi nhánh miền Nam đang phát các phần quà tinh thần cho hai nhân viên RMG. Anh mong tháng sau sẽ tiếp tục phát thưởng cho hai bạn.

nhân viên RMG 8

nhan vien RMG 8 2023

nhân viên xuất sắc

 

 

Go Top