Cách RMG chinh phục khách hàng doanh nghiệp

RMG Technologies Vietnam

Cách RMG chinh phục khách hàng doanh nghiệp
Cách RMG chinh phục khách hàng doanh nghiệp
08/08/2022

Nhờ tạo được nhiều trãi nghiệm giá trị cho khách hàng, RMG đã trở thành người đồng hành thân thiết của hơn 300 doanh nghiệp trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

RMG ra đời cách đây hơn 14 năm, đã giúp các doanh nghiệp FDI không phải lo về nguồn cung về nguyên vật liệu, thiết bị tự động, dịch vụ sửa chữa ... . Năm 2022, RMG tiếp tục cải thiện từ dịch vụ tới sản phẩm nhằm mang lại cho khách hàng những trãi nghiệm trọn vẹn hơn.

Cung cấp thông tin thị trường ngành và áp dụng chuỗi sản phẩm RMG

Để giúp khách hàng ra các quyết định tài chính linh hoạt hơn trong bối cảnh biến động thị trường, RMG đã bổ sung nhiều thông tin về báo cáo số liệu tiết kiệm chi phí, phân tích dữ liệu hiệu quả kinh doanh khi sử dụng các sản phẩm của RMG.

Chỉ với vài sản phẩm chủ chốt, RMG có thể giúp khách hàng thấy được bức tranh toàn diện về tối ưu chi phí đầu tư, bao gồm hiệu quả năng suất hoạt động, lợi ích thật sự khi sử dụng sản phẩm RMG, báo cáo bảo trì bảo dưỡng hằng năm...

Ở các cuộc ghé thăm, RMG luôn tích hợp các thông tin báo cáo ngành, thị trường đa chiều để khách hàng nắm bắt thông tin sớm để đầu tư đón đầu. Ưu điểm của việc tư vấn cung cấp thông tin này giúp khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi chọn lựa RMG là đơn vị cung cấp. Và đây cũng tạo nên sự khác biệt giữa RMG và các đơn vị khác.

Mang cho khách hàng sự trãi nghiệp thực tế

Theo ông Lê Thanh Tùng - Giám đốc công ty RMG, điểm nổi bật của RMG so với các nhà cung cấp khác là cho khách hàng thấy được quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng trước khi giao cho khách hàng. Hơn hết RMG dựa trên những số liệu trích xuất các thông tin cụ thể cho từng khâu để khách hàng dễ dàng đánh giá và chọn lựa.

Tiếp đó ông Ricardo – Tổng giám đốc công ty RMG chia sẻ, với đặc thù của ngành SMT và thực tế hoạt động của RMG, dự kiến RMG sẽ đón trung bình 20 - 22 lượt khách mỗi tháng, điều này giúp RMG tối ưu khoảng 40% khả năng hợp tác so với các phương thức truyền thống trước đây.

Ở các cuộc ghé thăm, khách hàng được trực tiếp trãi nghiệm quy trình hoạt động, sản phẩm tự động, thiết bị gia công chính xác cũng như nguồn lao động dồi dào của RMG.

Đáp ứng theo nhu cầu doanh nghiệp

Phục vụ tốt mọi doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực và quy mô khác nhau là nhiệm vụ không đơn giản. Để làm được điều này, RMG phải khảo sát "may đo" cho từng doanh nghiệp.

Đơn cử, các doanh nghiệp FDI thường xuyên vận chuyển bo mạch điện tử trong quy trình sản xuất, RMG sẽ tư vấn sử dụng trolley chuyên dụng, xe tự hành,... Hoặc khi công nhân muốn tẩy rữa Pallet, vệ sinh máy hàn đối lưu, máy hàn sóng, RMG sẽ đưa ra gợi ý phương án đầu tư thiết bị Soaking Tank kết hợp hóa chất Kyzen đúng nhu cầu của khách hàng và cực kỳ hiệu quả. Với các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu phức tạp, RMG sẽ cung cấp bổ trợ thêm các công cụ đặt thù riêng biệt cho doanh nghiệp đó. Đây cũng là một nét độc đáo mà RMG có được để tạo nên lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Với các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu phức tạp, RMG sẽ cung cấp bổ trợ thêm các công cụ đặt thù riêng biệt cho doanh nghiệp đó. Đây cũng là một nét độc đáo mà RMG có được để tạo nên lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Ông Lê Thanh Tùng cũng cho biết thêm, RMG thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp và cam kết hỗ trợ khách hàng từ quá trình đặt hàng cho đến khi vận hành trơn tru.

Đón tiếp và tri ân khách hàng

Trước khi khách hàng tìm hiểu sản phẩm RMG, RMG luôn chú trọng tới việc tạo nên không gian ấm áp gần gũi cho khách hàng qua những bửa tiệc nhẹ. Hơn hết, RMG luôn dành tặng nhiều phần quà đặt biệt được thiết kế riêng cho các khách hàng luôn đồng hành ủng hộ dịch vụ của RMG. Đây cũng là sự thể hiện lòng quý mến, ân cần của RMG dành cho khách hàng.


Liên hệ tham quan xưởng RMG NGAY: Link

Go Top