RMG cấp tốc đào tạo nhân sự để đón đầu lượng lớn đơn hàng trong tháng 7/2022

RMG Technologies Vietnam

RMG cấp tốc đào tạo nhân sự để đón đầu lượng lớn đơn hàng trong tháng 7/2022
RMG cấp tốc đào tạo nhân sự để đón đầu lượng lớn đơn hàng trong tháng 7/2022
28/06/2022

Tuần vừa qua, RMG vừa tổ chức lớp đào tạo “Quản lý sản xuất” cho các cán bộ nhân viên ở bộ phận sản xuất về việc đáp ứng lượng lớn đơn hàng trong tình huống đơn hàng về ồ ạt cũng như xử lý tồn và nhập kho.

Tham gia là các cán bộ thực thi trong hệ thống sản xuất: Bộ phần mua hàng, bộ phận kho bãi, bộ phận gia công sản xuất, bộ phận thủ tục hành chính sản xuất. Khóa đào tạo diễn ra từ ngày 23 đến 25/06, tại TP. Thủ Đức.

Ông Huỳnh Phúc Văn - GĐ chi nhánh HCM, cho biết: Việc nâng cao các kỹ năng cho các cán bộ công nhân viên là hết sức quan trọng. Ngoài nâng cao kỹ năng chuyên môn, thì khóa đào tạo còn trang bị thêm cho nhân viên kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng cho và nhận phản hồi ... cũng là yếu tố quyết định thành công của hệ thống quản lý sản xuất.

Bên cạnh đó ông Văn cũng cho biết thêm, trước đây nhân viên thường làm theo thói quen nên việc xử lý tình huống còn khá là cập rập (dù đã có kế hoạch trước đó). Cho nên bên phía công ty đã tập trung đào tạo 70% là thực hành, chỉ có 30% lý thuyết, nhằm giúp cho các cán bộ công nhân viên xử lý khéo léo hơn trong quy trình sản xuất.

Với mong muốn đẩy mạnh kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm. Bên phía công ty RMG đã phối hợp cùng công ty Tư Vấn Đào Tạo TTH huấn luyện nhân viên một cách thực chiến để đáp ứng lượng lớn đơn hàng trong năm nay.

Kết thúc khóa học, các cán bộ công nhân viên thật sự háo hức về kiến thức mình đã thu nạp, không chỉ là kiến thức về quản lý sản xuất, quy trình cần thiết, mà còn thu nạp thêm về kinh nghiệm thực tế qua các bài tập ứng dụng trong buổi học.

Chị Trương Thị Thanh Lịch - Tổ trưởng kho bãi chia sẻ cảm nghĩ sau khi kết thúc khóa học: “Buổi học tập trung vào thực hành nên khá là sôi động và thú vị. Kiến thức thật sự bổ ích không những trong công việc mà còn hữu ích cho cuộc sống cá nhân mình. Phải nói là các cấp lãnh đạo của công ty RMG thật sự chăm lo cho nhân viên từ kiến thức với công việc ổn định. Tôi thật sự biết ơn về điều đó”.


Gia nhập gia đình RMG ngay: Link

Go Top