RMG Technologies Vietnam

Nhân viên xuất sắc tháng 11/2023
Nhân viên xuất sắc tháng 11/2023
01/12/2023

Công ty RMG xin gửi lời chúc mừng và khen thưởng đến các cá nhân có thành tích xuất sắc trong tháng 11/2023, cụ thể như sau:

Chị Đỗ Trần Mai Thảo – Phòng Kinh doanh

Chị Thảo là một nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong tháng 11/2023, chị Thảo đã xuất sắc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, chị Thảo cũng tích cực tham gia các hoạt động truyền thông cho công ty, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và đã được ban lãnh đạo đánh giá cao sáng kiến của mình.

Nhân viên xuất sắc tháng 11

Anh Phạm Tấn Nghĩa – Phòng tự động hóa

Anh Nghĩa là một nhân viên có trình độ chuyên môn cao, luôn sáng tạo và đổi mới. Trong tháng 11/2023, anh Nghĩa đã hoàn thành xuất sắc dự án tự động hóa dây chuyền sản xuất mới cho khách hàng đồng thời có những sáng kiến giảm chi phí khi vận hành. Ngoài ra, anh Nghĩa cũng luôn nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng các kỹ năng mới vào sản xuất, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm.

Nhân viên xuất sắc tháng 11

Anh Phan Văn Điệp – Phòng CNC

Anh Điệp là một thợ CNC có tay nghề cao, luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra. Trong tháng 11/2023, anh Điệp đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất, vượt 10% kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó, anh Điệp cũng tích cực tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao tay nghề, là tấm gương sáng trong phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo của Công ty.

Nhân viên xuất sắc tháng 11

Anh Nguyễn Thế Sương – Phòng cơ khí lắp ráp

Anh Sương là một nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong tháng 11/2023, Ngoài những thành tích trên, anh Sương còn là một nhân viên có tinh thần đồng đội cao, luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp. Anh cũng là một người năng động, nhiệt tình tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao của Công ty.

Những thành tích xuất sắc của các cá nhân trên đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của Công ty. Ban lãnh đạo Công ty RMG – Ông Nguyễn Ngọc Luyễn phát biểu: “Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và chúc các cá nhân tiếp tục phát huy thành tích, đóng góp tích cực cho sự phát triển của Công ty trong thời gian tới”.

Go Top