RMG Technologies Vietnam

Nhân viên xuất sắc tháng 10/2023
Nhân viên xuất sắc tháng 10/2023
01/11/2023

Chúc mừng hai bạn nhân viên xuất sắc nhận giải thưởng tháng 10 năm 2023 của RMG

Đối với anh Phạm Tấn Thương, Ban lãnh đạo tôn vinh sự sáng tạo của anh, một người mà RMG có may mắn được gọi là đồng đội - nhân viên thiết kế xuất sắc. Trong thời gian qua, Ban lãnh đạo đã thấy được: Anh không ngừng chứng minh về tài năng và sự cam kết của mình đối với sự hoàn thiện trong từng chi tiết bản vẽ. Công việc của anh không chỉ là về việc tạo ra những thiết kế đẹp mắt mà còn là về cách anh tích hợp sự sáng tạo và hiệu suất vào mỗi sản phẩm nhằm mang lại giá trị nhiều hơn cho khách hàng của mình.

nhân viên xuất sắc

Ông Nguyễn Ngọc Luyễn cho hay: “Chúng tôi thấy được ở Anh Thương có được tính cách, không ngần ngại thách thức, luôn sẵn sàng thử nghiệm ý tưởng mới và áp dụng những xu hướng thiết kế tiên tiến nhất vào công việc của mình. Kết quả là những tác phẩm mang đậm chất cá tính và đồng thời phản ánh rõ đặc điểm độc đáo của từng sản phẩm anh vẽ ra”.

Còn đối với chị Nguyễn Thu Thảo, RMG thật sự tri ân sự đóng góp của chị. Chị Thảo không chỉ là người chế biến thức ăn mà còn là người luôn tìm kiếm những cách mới để nâng cao chất lượng và sự độc đáo cho bữa ăn hằng ngày. Điều đặc biệt của chị không chỉ là trong kỹ thuật nấu ăn mà còn là sự tận tâm đặt vào mỗi bữa ăn đó.

nhân viên xuất sắc

Ông Nguyễn Ngọc Luyễn nói thêm: “Chị Thảo có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chị thật sự tâm huyết với công việc, không ngừng học hỏi và sáng tạo để nâng cao chất lượng món ăn. Các món ăn do chị chế biến luôn được mọi người đánh giá cao về hương vị, sự tinh tế và đẹp mắt.”

Danh sách nhân viên được vinh danh

  1. Phạm Tấn Thương - Phòng Thiết kế
  2. Nguyễn Thu Thảo - Nhà Bếp

Hai nhân viên Phạm Tấn ThươngNguyễn Thu Thảo đang nhận giải thưởng từ ban lãnh đạo RMG. Chúng tôi chúc cho hai bạn sẽ xuất sắc trong tháng tiếp theo, đó chính là thành công của RMG khi có những nhân viên đóng góp hết mình.

nhân viên xuất sắc

Go Top