RMG Technologies Vietnam

Nhân viên xuất sắc tháng 1 và tháng 2/2024
Nhân viên xuất sắc tháng 1 và tháng 2/2024
01/03/2024

Công ty RMG khen thưởng nhằm ghi nhận và trân trọng những đóng góp của các cá nhân và tập thể xuất sắc trong tháng 1 và tháng 2 năm 2024. Đây là lời tri ân sâu sắc của ban lãnh đạo công ty đối với những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ nhân viên, góp phần vào sự phát triển chung của công ty.

nhân viên xuất sắc 2024

Danh sách nhân viên xuất sắc

Tháng 1

Anh Đinh Quang Chúc - Phòng Điện Tự Động

Đạt danh hiệu nhân viên xuất sắc lần thứ hai (từ tháng 8 năm 2023).

Anh đã nỗ lực hết mình, đưa ra nhiều đề xuất sáng tạo giúp công ty tiết kiệm chi phí sản xuất. Anh luôn khiêm tốn, không ngừng học hỏi, cầu tiến, là tấm gương sáng cho đồng nghiệp noi theo.

Anh Phan Lê Hoàng Long - Phòng Mua Hàng

Anh đã tìm kiếm nguồn hàng giá tốt, giúp công ty tiết kiệm chi phí đầu vào, cụ thể:

Tìm kiếm nhà cung cấp mới với giá ưu đãi hơn, đàm phán thành công với nhà cung cấp mới, giảm giá thành nguyên liệu đầu vào tốt hơn. Ngoài ra anh còn chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

nhân viên xuất sắc 2024

Tháng 2

Anh Võ Đình Chung và Anh Trần Vĩnh Phúc - Phòng Điện Tự Động

Hai anh đã cùng nhau phối hợp tạo ra nhiều sản phẩm sáng tạo được ban lãnh đạo đánh giá cao, bao gồm: Các hệ thống tự động hóa, giúp tăng hiệu quả sản xuất cho khách hàng. Hơn hết hai anh có luôn thể hiện khả năng sáng tạo, ham học hỏi, luôn tìm tòi giải pháp mới cho công việc, đồng thời hai anh luôn đề cao tinh thần đồng đội, luôn sẵn sàng hỗ trợ các đồng nghiệp khác.

nhân viên xuất sắc 2024

nhân viên xuất sắc 2024

Tập thể xuất sắc

Phòng Dịch Vụ

Với tinh thần tận tâm, chu đáo và luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Phòng dịch vụ đã xuất sắc vượt qua chỉ tiêu đề ra và mang về 2 đơn hàng mới cho công ty.

Sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng cho chất lượng dịch vụ của Phòng dịch vụ. Nhờ giải đáp thắc mắc nhanh chóng, hiệu quả và luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Phòng dịch vụ đã tạo dựng được niềm tin và sự tin tưởng cho khách hàng.

Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ nhân viên Phòng dịch vụ. Thành công này cũng góp phần quan trọng vào việc nâng cao uy tín và hình ảnh của công ty trên thị trường.

nhân viên xuất sắc 2024

Ông Lê Thanh Tùng cho hay: “RMG xin gửi lời khen ngợi và chúc mừng đến toàn thể cán bộ nhân viên xuất sắc trong đầu năm 2024. RMG hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực hết mình để đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai”.

Go Top